Quản trị truyền thông

5 lý do lựa chọn ngành Quản trị truyền thông  tại Đại học Greenwich FPT

1. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Greenwich FPT là cơ sở tại Việt Nam của Đại học Greenwich - Anh Quốc trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich và Tổ chức giáo dục FPT. 

Những kiến thức được đào tạo Đại học Greenwich FPT giúp sinh viên có thể tham gia làm việc trong cả lĩnh vực truyền thông gián tiếp và truyền thông trực tiếp ở các loại hình như: quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, báo chí truyền thông, phát triển thương hiệu, xử lý biên tập âm thanh, hình ảnh phục vụ các chương trình truyền thông số, internet, blog, forum…

2. Chương trình thực tập đặc biệt OJT

OJT là chương trình thực tập đặc biệt của Đại học Greenwich FPT với mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn áp dụng cho công việc trong tương lai.

Sinh viên ngành Quản trị truyền thông sẽ trải qua giai đoạn thực tập 4 – 8 tháng tại các công ty, tập đoàn đối tác của FPT, được tham gia vào các dự án với các quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Sinh viên chuyên ngành Quản trị truyền thông  của Đại học Greenwich FPT sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, làm việc trong những công ty hàng đầu về truyền thông ở Việt Nam, tham gia và trực tiếp triển khai các dự án. Kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo sinh viên khi ra trường có thể bắt tay vào ngay vào việc

3. Cơ hội học tập tại nước ngoài

Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên ngành Quản trị truyền thông Đại học Greenwich FPT có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại các quốc gia ngoài Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo...

4. Nâng cao trình độ tiếng Anh và các kĩ năng mềm

Ngoài kiến thức chuyên ngành, Đại học Greenwich FPT đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. Với 100% giáo trình và giờ giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn, sinh viên nhanh chóng nâng cao khả năng và phản xạ tiếng Anh của mình. Đồng thời, Đại học Greenwich FPT sẽ trau dồi cho sinh viên ngành Quản trị truyền thông những kĩ năng, tố chất cần thiết cho công việc trong tương lai: nhạy bén với công nghệ, khả năng tư duy phân tích, khả năng tối ưu hoá, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ để liên tục cập nhật những xu thế truyền thông mới trên thế giới. 

5. Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Môi trường làm việc trong ngành Quản trị truyền thông rất đa dạng với nhu cầu nhân lực lớn. Với sự chuyển đổi nhanh chóng từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang kinh tế thị trường, Việt Nam đã nhìn thấy được sự gia tăng đột biến nhu cầu về dịch vụ truyền thông và dịch vụ liên quan đến truyền thông trong vòng 20 năm qua. Bên cạnh đó, nhu cầu về các hoạt động kinh tế dựa trên truyền thông như quảng cáo, PR, xây dựng nhãn hiệu, tiếp thị, truyền thông tập đoàn trong xã hội đang tăng mạnh. Nhu cầu về nhân lực truyền thông được đào tạo chuyên nghiệp vì thế đang tăng lên.

 

 

 

 

 

Ngành Quản trị truyền thông tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp.

1. Tuyển thẳng với các thí sinh thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 > 6.5 điểm
  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 môn Toán hoặc Anh Văn hoặc Tin học > 7.0 điểm

2. Đối với thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn đầu vào.

Đăng kí trực tuyến Liên hệ

I

KHỐI KIẾN THỨC CƠ  SỞ  NGÀNH  (BTEC LEVEL 5 HND PEARSON)

LEVEL

240

 

Các môn chung

 

195

1

L/508/0485

Business and the Business Environment

Doanh Nghiệp và Môi Trường Kinh Doanh

4

15

2

R/508/0486

Marketing Essentials

Nền Tảng Tiếp Thị

4

15

3

Y/508/0487

Human Resource Management

Quản Trị Nguồn Nhân Lực

4

15

4

D/508/0488

Management and Operations

Quản Trị và Tổ Chức Kinh Doanh

4

15

5

H/508/0489

Management Accounting

Kế Toán Quản Trị

4

15

6

D/508/0491

Managing a sucessful Business Project

Quản Trị Dự Án

4

15

7

 H/617/0736

Business Law

Luật Kinh Doanh

4

15

8

T/508/0495

Entrepreneurship and Small Business Management

Khởi Nghiệp và Quản Trị Doanh Nghiệp Nhỏ

4

15

9

R/508/0522

Research Project

Dự Án Nghiên Cứu

5

30

10

H/508/0525

Organizations and Behaviour

Hành Vi Tổ Chức

5

15

11

R/508/0570

Statictics for Management

Quản Trị Thống Kê

5

15

12

K/508/0574

Business Strategy

Chiến Lược Kinh Doanh

5

15

 

Chuyên ngành Public Relations

 

45

1

J/508/0534

Product and Service Development

Phát Triển Sản Phẩm và Dịch Vụ.

5

15

2

L/508/0535

Intergrated Marketing Communications

Tiếp Thị Truyền Thông Tích Hợp.

5

15

3

D/508/0538

Digital Marketing

Tiếp Thị Số

5

15

II

KHỐI KIẾN THỨC NÂNG CAO (ĐẠI HỌC GREENWICH)

 

150

 

Các môn chung

 

90

1

BUSI1323

Leadership in Organizations

Lãnh Đạo Tổ Chức

6

15

2

BUSI1334

Career and Professional Practice

Thực Tiễn Nghề Nghiệp

6

15

3

BUSI1633

Strategy for Managers

Chiến Lược cho Nhà Quản Lý

6

15

4

BUSI1475

Management in Critical Context

Bối Cảnh Quản Trị

6

15

5

BUSI0011

Dissertation

Luận Văn Tốt Nghiệp

6

30

 

Chuyên ngành Public Relations (Quan Hệ Công Chúng)

 

30

1

COMM1016

Communications Audit

Kiểm Soát Truyền Thông

6

15

2

MEDS1084

Brand, Consumer and Technology PR

Thương Hiệu, Người Tiêu Dùng và Công Nghệ Quan Hệ Công Chúng.

6

15

 

 

Lãnh đạo các bộ phận truyền thông của các cơ quan, doanh nghiệp.
Chuyên gia tổ chức, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng.
Biên tập viên, phóng viên tại các tòa soạn báo in, báo điện tử; đài phát thanh, đài truyền hình; nhà xuất bản…
Chuyên gia marketing, quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp.
Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy tại các cơ sở đào tạo về lĩnh vực Ngành Công nghệ truyền thông.