Quản trị truyền thông

5 lý do lựa chọn ngành Quản trị truyền thông  tại Đại học Greenwich (Việt Nam)

1. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Greenwich (Việt Nam) là cơ sở tại Việt Nam của Đại học Greenwich - Anh Quốc trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich và Tổ chức giáo dục FPT. 

Những kiến thức được đào tạo Đại học Greenwich (Việt Nam) giúp sinh viên có thể tham gia làm việc trong cả lĩnh vực truyền thông gián tiếp và truyền thông trực tiếp ở các loại hình như: quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, báo chí truyền thông, phát triển thương hiệu, xử lý biên tập âm thanh, hình ảnh phục vụ các chương trình truyền thông số, internet, blog, forum…

2. Chương trình thực tập đặc biệt OJT

OJT là chương trình thực tập đặc biệt của Đại học Greenwich (Việt Nam) với mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn áp dụng cho công việc trong tương lai.

Sinh viên ngành Quản trị truyền thông sẽ trải qua giai đoạn thực tập 4 – 8 tháng tại các công ty, tập đoàn đối tác của FPT, được tham gia vào các dự án với các quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Sinh viên chuyên ngành Quản trị truyền thông  của Đại học Greenwich (Việt Nam) sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, làm việc trong những công ty hàng đầu về truyền thông ở Việt Nam, tham gia và trực tiếp triển khai các dự án. Kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo sinh viên khi ra trường có thể bắt tay vào ngay vào việc

3. Cơ hội học tập tại nước ngoài

Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên ngành Quản trị truyền thông Đại học Greenwich (Việt Nam) có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại các quốc gia ngoài Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo...

4. Nâng cao trình độ tiếng Anh và các kĩ năng mềm

Ngoài kiến thức chuyên ngành, Đại học Greenwich (Việt Nam) đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. Với 100% giáo trình và giờ giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn, sinh viên nhanh chóng nâng cao khả năng và phản xạ tiếng Anh của mình. Đồng thời, Đại học Greenwich (Việt Nam) sẽ trau dồi cho sinh viên ngành Quản trị truyền thông những kĩ năng, tố chất cần thiết cho công việc trong tương lai: nhạy bén với công nghệ, khả năng tư duy phân tích, khả năng tối ưu hoá, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ để liên tục cập nhật những xu thế truyền thông mới trên thế giới. 

5. Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Môi trường làm việc trong ngành Quản trị truyền thông rất đa dạng với nhu cầu nhân lực lớn. Với sự chuyển đổi nhanh chóng từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang kinh tế thị trường, Việt Nam đã nhìn thấy được sự gia tăng đột biến nhu cầu về dịch vụ truyền thông và dịch vụ liên quan đến truyền thông trong vòng 20 năm qua. Bên cạnh đó, nhu cầu về các hoạt động kinh tế dựa trên truyền thông như quảng cáo, PR, xây dựng nhãn hiệu, tiếp thị, truyền thông tập đoàn trong xã hội đang tăng mạnh. Nhu cầu về nhân lực truyền thông được đào tạo chuyên nghiệp vì thế đang tăng lên.

 

 

Ngành Quản trị truyền thông tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp.

1. Tuyển thẳng với các thí sinh thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kì I lớp 12 > 6.5 điểm
  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kì I lớp 12 môn Toán hoặc Anh Văn hoặc Tin học > 7.0 điểm

2. Đối với thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn đầu vào.

Đăng kí trực tuyến Liên hệ

 

Year 1 &2

Năm 1 &2

Business and the Business Environment

Kinh doanh và Môi trường kinh doanh

Marketing Essentials

Nguyên lý Marketing

Human Resource Management

Quản trị nguồn nhân lực

Management and Operations

Quản trị hoạt động

Management Accounting

Kế toán quản trị

Managing a Successful Business Project (Pearson-set)

Điều hành dự án kinh doanh thành công

Business Law

Luật Kinh doanh

Statistics for management

Thống kê dành cho quản trị

Organizational Behaviour

Hành vi tổ chức

Entrepreneurship and Small Business

Khởi nghiệp

Research Project (Pearson-set)

Dự án nghiên cứu

Business Strategy

Chiến lược kinh doanh

Product and Service Development

Phát triển sản phẩm và dịch vụ

Integrated Marketing Communications

Tiếp thị và truyền thông tích hợp

Digital Marketing

Tiếp thị số

Year 3

Year 3

Communications Audit

Đánh giá truyền thông

PPD3: Managing and Delivering Professional Practice

Quản lý và phát triển nghề nghiệp

Ethics and Social Theory in Communications

Đạo đức và lý thuyết xã hội trong truyền thông

Dissertation

Luận văn tốt nghiệp

Corporate Communications

Truyền thông cho doanh nghiệp

Contemporary Issues in Marketing

Các vấn đề đương đại trong tiếp thị

Brand, Consumer and Technology PR

Thương hiệu, người dùng và kỹ thuật quan hệ công chúng

Contemporary Issues in PR and Communications

Các vấn đề đương đại trong quan hệ công chúng và truyền thông

Lãnh đạo các bộ phận truyền thông của các cơ quan, doanh nghiệp.
Chuyên gia tổ chức, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng.
Biên tập viên, phóng viên tại các tòa soạn báo in, báo điện tử; đài phát thanh, đài truyền hình; nhà xuất bản…
Chuyên gia marketing, quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp.
Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy tại các cơ sở đào tạo về lĩnh vực Ngành Công nghệ truyền thông.