Quản trị Marketing

5 lý do la chn ngành Quản trị marketing tại Đại học Greenwich (Việt Nam)

1. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Greenwich (Việt Nam) là cơ sở tại Việt Nam của Đại học Greenwich - Anh Quốc trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich và Tổ chức giáo dục FPT. 

Toàn bộ chương trình đào tạo ngành Quản trị marketing được thẩm định, công nhận chất lượng bởi các chuyên gia của Vương Quốc Anh và Đại học Greenwich. Sinh viên ngành Quản trị marketing được học tập trong môi trường chất lượng cao với 100% giáo trình chuẩn quốc tế, giảng viên và bạn bè đến từ các nước trên thế giới.

2. Chương trình thực tập đặc biệt OJT

OJT là chương trình thực tập đặc biệt của Đại học Greenwich (Việt Nam) với mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn áp dụng cho công việc trong tương lai.

Sinh viên ngành Quản trị marketing của Đại học Greenwich (Việt Nam) sẽ trải qua giai đoạn thực tập 4 – 8 tháng tại các công ty, tập đoàn đối tác của FPT, được tham gia vào các dự án với các quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Khóa huấn luyện OJT Quản trị marketing sẽ mang đến những bước đi đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp marketing của sinh viên. Sinh viên sẽ học cách xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng trong khi tạo lập giá trị sản phẩm. Chương trình OJT Marketing cho phép sinh viên học cách phát triển thương hiệu, quản lý danh mục khách hàng, lập và thực hiện chiến lược thông qua chiến dịch marketing cũng như các sử dụng các công cụ marketing.

3. Cơ hội học tập tại nước ngoài

Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên ngành Quản trị marketing Đại học Greenwich (Việt Nam) có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại các quốc gia ngoài Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo...

4. Nâng cao trình độ tiếng Anh và các kĩ năng mềm

Ngoài kiến thức chuyên ngành về Quản trị marketing, Đại học Greenwich (Việt Nam) đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. Với 100% giáo trình và giờ giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn, sinh viên nhanh chóng nâng cao khả năng và phản xạ tiếng Anh của mình. Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên ngành Quản trị marketing của Đại học Greenwich (Việt Nam) được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết cho một nhà quản trị thông qua những khoá phát triển kĩ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý…

5. Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Trong bối cảnh nhu cầu thị trường ngày càng phong phú và đa dạng, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gắt gao, các doanh nghiệp luôn nỗ lực để duy trì và phát triển. Ngành Quản trị Marketing ngày càng có vị trí quan trọng đối với các hoạt động quản trị nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhằm định hướng và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngành Quản trị marketing tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp.

1. Tuyển thẳng với các thí sinh thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 > 6.5 điểm
  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 môn Toán hoặc Anh Văn hoặc Tin học > 7.0 điểm

2. Đối với thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn đầu vào.

Đăng kí trực tuyến Liên hệ

I

KHỐI KIẾN THỨC CƠ  SỞ  NGÀNH

 

240

 

Các môn chung

 

195

1

L/508/0485

Business and the Business Environment

Doanh Nghiệp và Môi Trường Kinh Doanh

4

15

2

R/508/0486

Marketing Essentials

Nền Tảng Tiếp Thị

4

15

3

Y/508/0487

Human Resource Management

Quản Trị Nguồn Nhân Lực

4

15

4

D/508/0488

Management and Operations

Quản Trị và Tổ Chức Kinh Doanh

4

15

5

H/508/0489

Management Accounting

Kế Toán Quản Trị

4

15

6

D/508/0491

Managing a sucessful Business Project

Quản Trị Dự Án

4

15

7

 H/617/0736

Business Law

Luật Kinh Doanh

4

15

8

T/508/0495

Entrepreneurship and Small Business Management

Khởi Nghiệp và Quản Trị Doanh Nghiệp Nhỏ

4

15

9

R/508/0522

Research Project

Dự Án Nghiên Cứu

5

30

10

H/508/0525

Organizations and Behaviour

Hành Vi Tổ Chức

5

15

11

R/508/0570

Statictics for Management

Quản Trị Thống Kê

5

15

12

K/508/0574

Business Strategy

Chiến Lược Kinh Doanh

5

15

 

Chuyên ngành Marketing

 

45

1

J/508/0534

Product and Service Development

Phát Triển Sản Phẩm và Dịch Vụ.

5

15

2

L/508/0535

Intergrated Marketing Communications

Tiếp Thị Truyền Thông Tích Hợp.

5

15

3

D/508/0538

Digital Marketing

Tiếp Thị Số

5

15

II

KHỐI KIẾN THỨC NÂNG CAO

 

150

 

Các môn chung

 

90

1

BUSI1323

Leadership in Organizations

Lãnh Đạo Tổ Chức

6

15

2

BUSI1334

Career and Professional Practice

Thực Tiễn Nghề Nghiệp

6

15

3

BUSI1633

Strategy for Managers

Chiến Lược cho Nhà Quản Lý

6

15

4

BUSI1475

Management in Critical Context

Bối Cảnh Quản Trị

6

15

5

BUSI0011

Dissertation

Luận Văn Tốt Nghiệp

6

30

 

Chuyên ngành Marketing (Tiếp Thị)

 

30

1

MARK1051

Contemporary Issues in Marketing

Các Vấn Đề Tiếp Thị Đương Đại

6

30

 

Các công việc và vị trí mà sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của Đại học Greenwich (Việt Nam) có thể đảm nhiệm:

  •  Chuyên viên Marketing
  •  Chuyên viên Kinh doanh
  •  Chuyên viên Quản lý nhãn hiệu
  •  Chuyên viên Quản lý kênh phân phối
  •  Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế
  •  Chuyên viên truyền thông
  •  Chuyên viên Nghiên cứu thị trường
  •  Chuyên viên Quản lý và chăm sóc khách hàng
  •  Chuyên viên Giám sát bán hàng
  •  Chuyên viên Quan hệ khách hàng
  •  Chuyên viên Đối ngoại
  •  Chuyên viên Quan hệ công chúng
  •  Chuyên viên Quản lý sự kiện
  •  Trợ lý Giám đốc