ThS. Trần Vũ Tuấn Đăng

ThS. Trần Vũ Tuấn Đăng

Chủ nhiệm Bộ môn Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số, Greenwich Việt nam - Cơ sở Đà Nẵng

Giới thiệu

Tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông Thị giác tại Paris, với hơn 14 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo sáng tạo, thầy Tuấn Đăng từng là thành viên trong đội ngũ truyền thông của Chiến dịch tranh cử Tổng thống François Hollande, và Quỹ Abbé-Pierre cho trẻ em vô gia cư vào năm 2012 với Tập đoàn TBWA Paris (Omnicom), điều này đã cho thầy cơ hội cọ sát và thực hành các giải pháp sáng tạo cho nhu cầu nhân loại. Với kinh nghiệm dày dặn tại DDB Việt Nam (Omnicom), J. Walter Thompson (WPP) & MullenLowe Mishra (IPG), cùng tư duy ‘hybrid-solution’, chiến dịch đầu tiên của thầy Đăng với OMO Dirt4Good tại Việt Nam đang trở thành dấu ấn của nền tảng phát triển bền vững, cùng với chương trình VIM School giáo dục về vệ sinh học đường... Ngoài Unilever, thầy Đăng còn cộng tác vào chiến dịch PRO phối hợp với hầu hết các thương hiệu lớn tại Việt Nam để tạo ra thói quen tái chế bao bì cho người dân. Không dừng lại ở đó, thầy Đăng đã đem tinh thần trẻ trung của mình vào các dự án digital/social của Nestle, URC, HSBC, Vinamilk, Wonderfarm Wintermelon, Pepsi, Sting, Revive... với niềm đam mê rực cháy. Sự nhiệt huyết cùng tư duy làm việc chăm chỉ/thông minh, cộng với sự pha trộn văn hóa giữa Đông và Tây kết hợp với nền tảng digital là thành phần chính cho các giải pháp sáng tạo ‘hybrid’ của thầy Đăng. Điều này đã góp phần dẫn dắt thầy Đăng đến các giải thưởng Black, Blue & Bronze Dragon, và Gold Winner BSI năm 2023. Ngoài ra, thầy Đăng còn là Giám khảo Vòng sơ loại tại cuộc thi Vietnam Young Lions liên tiếp hai năm 2023 và 2024.