Trong mọi lĩnh vực công việc, từ du lịch, giáo dục, hàng không, đến công nghệ thông tin, quản trị dịch vụ khách hàng vẫn luôn đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp vượt trội hơn so với đối thủ.
Dịch vụ khách hàng tưởng dễ mà khó. Tiếp cận từng tệp khách hàng với những nhu cầu, mục đích và sở thích khác nhau là một thử thách lớn với quản trị. Vậy quản trị như nào để chinh phục được sự hài lòng của khách hàng?
Hãy đến ngay với Workshop trực tuyến – Hospitality management: Strategies to increase customer satisfaction được tổ chức bởi Greenwich Việt Nam – cơ sở Hà Nội.
Tại workshop, hàng loạt những thông tin thú vị về ngành sẽ được bật mí:

Xu thế phát triển của du lịch nghỉ dưỡng kết hợp công tác

Sự trở lại của du lịch cao cấp và sự phát triển của du lịch bền vững

Cách tiếp cận tệp khách hàng GenZ
Workshop có sự tham gia của Tiến sĩ Brendan Cronin, với gần 20 năm công tác tại chuỗi khách sạn 5 sao trên toàn thế giới, như Intercontinental Hotels, Sheraton Hotels, Mandarin Oriental, và Pan Pacific Hotels. Ngoài ra, Tiến sĩ cũng có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy trong quản trị dịch vụ khách hàng, và hiện đang là giảng viên của Les Roches Crans-Montana Global Hospitality.
Đăng ký tham gia ngay để tìm hiểu những cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ cùng Tiến sĩ Brendan Cronin nhé!

15:00 – 16:30 | Thứ 5, ngày 16/03/2023

Online qua zoom