Ngày nay, khái niệm thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà có thể gắn vời bất kỳ chủ thể nào: tổ chức, địa đanh… thậm chí cả con người. Có thể nói, mọi thứ đều có thương hiệu.
Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để cá nhân đạt tới một sự thành công.
⁉️ Vậy làm thế nào để xác định điểm mạnh điểm yếu của bản thân và từ đó xây dựng thương hiệu cho chinh mình?
Câu trả lời sẽ có trong “Coffee talk No.3: Personal Branding: Identify your key visual” với khách mời là chị Đàm Thị Thu Trang – Nationwide Team Manager tại Navigos Search.
Đừng bỏ lỡ chương trình cực kì thú vị lần này nhé.
Link đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfeoRrYNiBfVi…/viewform
——
Thời gian: 14h30-16h00 ngày 11/10
Địa điểm: G215, Greenwich Việt Nam, cơ sở Hà Nội