[ĐN] Greenwich Việt Nam x Lovepop Việt Nam Innovation Challenge 2022

Với sứ mệnh “Tạo ra 1 triệu khoảnh khắc kỳ diệu”  – Lovepop Việt Nam kết hợp với Greenwich Việt Nam tổ chức cuộc thi Innovation Challenge 2022 nhằm tìm kiếm những ý tưởng và sản phẩm sáng tạo của sinh viên trong việc tạo ấn tượng và kết nối với khách hàng tiềm năng thị trường châu Á.

Innovation Challenge 2022 là sự kết hợp của Greenwich Việt Nam và Lovepop Việt Nam nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển khả năng sáng tạo của mình với thử thách tạo một sản phẩm mới từ việc lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất thành phẩm đến xây dựng kế hoạch Marketing. Cuộc thi cũng tạo môi trường phát triển khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục của sinh viên thông qua việc làm việc theo nhóm gồm nhiều chuyên ngành và trình bày ý tưởng, sản phẩm trước hội đồng chuyên gia của Lovepop.

Bên cạnh đó, những ý tưởng xuất sắc sẽ nhận được sự cố vấn của các chuyên gia đến từ Lovepop và giảng viên Greenwich Việt Nam.

Greenwich Việt Nam x Lovepop Việt Nam Innovation Challenge 2022.

Lovepop là ai?

Năm 2014, hai chàng sinh viên Đại học Havard là Wombi Rose và  John Wise lên đường sang Việt Nam du lịch, tại đây hai anh đã khám phá ra những tấm thiệp pop-up 3D ấn tượng. Sau đó cùng với sự hỗ trợ của anh Trịnh Hà Quốc Bảo , Lovepop Việt Nam được ra đời. 

Mùa hè năm 2015, Lovepop tham gia chương trình Shark Tank của Mỹ và được Kevin Oleary đầu tư vào chiến lược kinh doanh của Lovepop.

Trải qua nhiều lần thay đổi địa điểm, năm 2017, Lovepop xây dựng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng diện tích 1,4 ha. Tháng 12.2021, Lovepop đặt văn phòng đại diện tại tầng 2, tòa nhà Indochine Riveside Đà Nẵng. 

Với sứ mệnh “Tạo nên 1 tỷ khoảnh khắc kỳ diệu”, chúng tôi tạo ra những sản phẩm thủ công 3D bằng giấy với niềm yêu thích và sự tận tâm, tỉ mỉ cao nhất nhằm mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc kỳ diệu, hạnh phúc và ý nghĩa.

Lovepop với sứ mệnh “Tạo nên 1 tỷ khoảnh khắc kỳ diệu”.

Đề bài Innovation Challenge 2022 từ Lovepop: 

“Năm 2023, Lovepop muốn mở rộng sang thị trường Châu Á. Nhóm của bạn được yêu cầu tạo ra một sản phẩm, dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mới liên quan đến ngành kinh doanh và sứ mệnh “Tạo ra 1 triệu khoảnh khắc kỳ diệu” của Lovepop. Lovepop mong chờ ý tưởng và sản phẩm sáng tạo của sinh viên Greenwich để giúp Lovepop thâm nhập thành công thị trường châu Á với sự ấn tượng và kết nối với khách hàng.”

Đối tượng tham gia:

– Cho tất cả sinh viên và cựu sinh viên Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng.

– Số lượng tham dự: Không giới hạn. Các nhóm từ 2-3 thành viên. Khuyến khích các nhóm có sinh viên các chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh.

Hình thức đăng ký:

– Đăng ký theo nhóm.

– Đăng ký theo cá nhân chưa có nhóm. Các bạn sẽ được ghép đội ở ngày Orientation Day (24/05)

– Link đăng ký: forms.gle/z1pnyKroTKHRpn4L8

Timeline cuộc thi:

– Vòng 1: Phát triển ý tưởng sáng tạo (07/05 – 08/06)

Mỗi nhóm tạo một video (2 – 5 phút) hoặc một liên kết web để giới thiệu thông tin của nhóm và thể hiện ý tưởng sáng tạo của nhóm. Các đội được chọn sẽ phát triển sản phẩm của mình trong vòng tiếp theo. 

  • Orientation Day (24/05): Đại diện từ Lovepop Việt Nam và giảng viên Greenwich Việt Nam sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về đề bài cũng như yêu cầu chung của cuộc thi. Bên cạnh đó, Orientation Day cũng là cơ hội để các thí sinh đăng ký cá nhân tìm đồng đội để tạo thành team tham gia cuộc thi.  

– Vòng 2: Phát triển sản phẩm (16/06 – 27/07)

05 nhóm lọt vào vòng 2 sẽ tiếp tục thiết kế, tạo sản phẩm mẫu và chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm của mình dưới sự cố vấn của các chuyên gia Lovepop và giảng viên Greenwich Việt Nam trong vòng 6 tuần

– Vòng 3: Trình bày sản phẩm (28/07 – 29/07)

Sau 6 tuần phát triển sản phẩm, các đội sẽ trình bày về sản phẩm và kế hoạch truyền thông tiếp thị sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng trước hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia Lovepop và giảng viên Greenwich. 

– Trao giải và công bố kết quả (05/08)

Cơ cấu giải thưởng: 

– Vòng 1: Thiệp chúc mừng của Lovepop cho tất cả các thành viên tham gia cuộc thi.

– Vòng 2: Lovepop T-Shirts cho tất cả các thành viên được chọn vào vòng 2 

– Vòng 3: Vòng chung kết

+ 01 giải nhất: 6 triệu VND và bữa ăn trưa/tối với Đồng sáng lập Lovepop VN 

+ 01 giải nhì: 4 triệu VND 

+ 01 giải ba: 2 triệu VND 

+ 02 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu VND 

Đừng bỏ lỡ cơ hội được tỏa sáng bằng trí tuệ và sự sáng tạo của bạn trong cuộc thi Innovation Challenge!

——————————

Innovation Challenge 2022

Fanpage: fb.com/InnovationChallenge2022

Email: sro.gre.dn@fe.edu.vn

toto togel lengkap

daftar togel online

Bandar Togel Slot 4D Terpercaya Hadiah Judi Togel 4D 10 Juta Terpercaya

agen togel terbesar