Quản trị Marketing

BA Hons in Business Management (Marketing)

Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh

Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ

Tổng quan

Quản trị Marketing là một ngành học ngày càng “hot” cùng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông và công cụ tiếp thị số. Tại Việt Nam, ngành Marketing, đặc biệt là Marketing trên nền tảng số chỉ mới phổ biến trong một vài năm trở lại đây và chưa có nhiều danh tiếng như tại các nước phát triển trên thế giới. Chính vì vậy, Chuyên ngành hẹp Quản trị Marketing của Greenwich Việt Nam từ Vương quốc Anh là một lựa chọn hoàn hảo cho những sinh viên muốn phát triển sự nghiệp trong ngành tiếp thị số.Bằng cử nhân Quản trị Marketing của Đại học Greenwich xếp thứ 2 trong các trường tại London (Theo The Complete University Guide League Tables 2021).Chương trình cử nhân Quản trị Marketing của Đại học Greenwich cũng nằm trong TOP 5 chỉ số hài lòng của sinh viên trong các trường tại London (Theo The Complete University Guide League Tables 2021).
Thừa hưởng các môn học nền tảng của Quản trị kinh doanh, sinh viên theo học chuyên ngành hẹp Quản trị Marketing sẽ được cung cấp thêm những kiến thức, kỹ năng quản trị tiếp thị trong thời đại số.
Các môn học như: Phát triển sản phẩm và dịch vụ, Truyền thông Marketing hỗn hợp, Marketing kỹ thuật số và Các vấn đề đương đại trong Marketing trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn sâu và nâng cao về ngành tiếp thị, quảng cáo và quản trị thương hiệu sử dụng các công cụ Marketing kỹ thuật số trong bối cảnh toàn cầu

Học tập và đánh giá

Sinh viên đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ bước vào giai đoạn chuyên ngành.
Quá trình học tập của sinh viên sẽ được theo dõi và đánh giá bằng các bài tập, dự án cá nhân, dự án nhóm và đồ án tốt nghiệp.
Sinh viên có 3 tháng đào tạo trong môi trường doanh nghiệp – On the job training (OJT).
Trong suốt quá trình học tập, sinh viên được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, có trình độ cao được đào tạo từ các nền giáo dục tiên tiến nhất như: Anh, Mỹ, Canada, Australia, Singapore,…
Sĩ số lớp học luôn đảm bảo ở mức dưới 25 sinh viên, tạo môi trường tương tác tối đa giữa giảng viên và sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Học tập và đánh giá

Sinh viên đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào sẽ bước vào giai đoạn chuyên ngành.
Quá trình học tập của sinh viên sẽ được theo dõi và đánh giá bằng các bài tập, dự án cá nhân, dự án nhóm và đồ án tốt nghiệp.
Sinh viên có 3 tháng đào tạo trong môi trường doanh nghiệp – On the job training (OJT).
Trong suốt quá trình học tập, sinh viên được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, có trình độ cao được đào tạo từ các nền giáo dục tiên tiến nhất như: Anh, Mỹ, Canada, Australia, Singapore,…
Sĩ số lớp học luôn đảm bảo ở mức dưới 25 sinh viên, tạo môi trường tương tác tối đa giữa giảng viên và sinh viên trong suốt quá trình học tập.
Đắng ký xét tuyển

Chương trình đào tạo giúp sinh viên phát triển những năng lực sau:

Khung chương trình học

Giai đoạn

Mã môn học

Tên môn học

Sinh viên đáp đứng điều kiện tiếng Anh được miễn giai đoạn Chuẩn bị Tiếng Anh và vào thẳng Giai đoạn chuyên ngành.

Chuẩn bị Tiếng Anh

ENR101

ENR201

ENR301

ENR401

ENR501

English level 1

English level 2

English level 3

English level 4

English level 5

Năm Thứ Nhất chuyên ngành

BUSI1701

BUSI1695

BUSI1628

FINA1149

INDU1106

MARK1107

Phát triển cá nhân và nghề nghiệp

Môi trường Kinh doanh quốc tế

Quản lý tổ chức và cá nhân

Tài chính cho nhà quản lý không chuyên

Thực tiễn Quản lý 1

Các Nguyên lý và Thực tiễn Marketing

Năm Thứ Hai chuyên ngành

BUSI1314

INDU1107

BUSI1315

BUSI1630

INDU1166

RESE1170

BUSI1715

Đạo đức kinh doanh

Quản trị đội nhóm trong tổ chức

Thực tiễn Quản lý 2

Quản trị đa văn hoá và quản trị đa dạng

Định hướng nghề nghiệp

Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Phân tích và Hiệu suất Tổ chức

Năm Thứ Ba chuyên ngành

BUSI1323

BUSI1714

BUSI1633

BUSI1475

BUSI1702

MARK1051

Lãnh đạo tổ chức

Dự án khởi nghiệp quốc tế

Chiến lược cho các nhà quản lý

Quản lý trong các bối cảnh quan trọng

Ra quyết định trong tổ chức

Các vấn đề đương đại trong Marketing

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Quản trị Marketing có đủ kiến thức và kỹ năng đảm nhiệm các vị trí khác nhau tại các công ty truyền thông, marketing, quảng cáo, các công ty tư vấn, nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu,…

Greenwich Việt Nam tuyển thẳng thông qua các hình thức xét tuyển sau:

1. Kết quả học bạ THPT: Thí sinh thỏa mãn 01 trong 02 điều kiện sau:

  • Điểm trung bình cả năm lớp 11; hoặc học kỳ I lớp 12; hoặc cả năm lớp 12 từ 7.0 trở lên.
  • Điểm trung bình cả năm lớp 11; hoặc học kỳ I lớp 12; hoặc cả năm lớp 12 của một trong ba môn Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7.5 trở lên.

2. Kết quả thi tốt nghiệp THPT: Điểm trúng tuyển dự kiến công bố sau khi có kết quả kỳ thi.

  • Xét tuyển kết quả tốt nghiệp THPT tổ hợp 3 môn thuộc các khối A, B, C, D, H, V (theo tổ hợp môn từng khối được Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định, không nhân hệ số).

3. Kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia:

  • Điểm thi từ 650/1200 với kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM

4. Chương trình học tại nước ngoài và Chương trình quốc tế: Thí sinh thỏa mãn 01 trong các điều kiện:

  • Chứng chỉ Tú tài nâng cao A level của Cambridge
  • Bằng tú tài Quốc tế IB
  • Tốt nghiệp THPT và có điểm SAT 1 còn thời hạn từ 800 điểm trở lên
  • Bằng tốt nghiệp THPT ở các nước khác

5. Chương trình đại học tại Việt Nam và ở nước ngoài:

  • Thí sinh là sinh viên các trường đại học tại Việt Nam hoặc nước ngoài nằm trong các bảng xếp hạng trường đại học quốc tế uy tín.

Các trường hợp đặc biệt sẽ được tổ chức đánh giá riêng bởi hội đồng tuyển sinh.