Quảng cáo và tiếp thị số

5 lý do lựa chọn ngành Quảng cáo & Tiếp thị số tại Đại học Greenwich

1. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Greenwich là cơ sở tại Việt Nam của Đại học Greenwich - Anh Quốc trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich và Tổ chức giáo dục FPT. 

Đại học Greenwich - Vương Quốc Anh xếp số 7 London NSS sự hài lòng chung trong các ngành Kinh doanh, Tiếp thị & Quản trị, xếp thứ 9 London NSS về giảng dạy các ngành Kinh doanh, Tiếp thị & Quản trị theo Guardian University Guide 2020 

2. Chương trình thực tập đặc biệt OJT

OJT là chương trình thực tập đặc biệt của Đại học Greenwich với mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn áp dụng cho công việc trong tương lai.

Sinh viên ngành Quảng cáo & Tiếp thị số của Đại học Greenwich sẽ trải qua giai đoạn thực tập 4 – 8 tháng tại các công ty, tập đoàn đối tác của FPT, được tham gia vào các dự án với các quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Chương trình OJT Quản trị kinh doanh cho phép sinh viên đề ra chiến lược, hoạch định quản trị kinh doanh cho một tổ chức, doanh nghiệp thực tiễn thông qua những kiến thức đã được đào tạo. Từ đó, sinh viên có cái nhìn toàn diện và sâu rộng về nghề, đồng thời có thể thích nghi nhanh chóng với công việc trong tương lai.

3. Cơ hội học tập tại nước ngoài

Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên ngành Quảng cáo & Tiếp thị số Đại học Greenwich có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại các quốc gia ngoài Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo...

4. Nâng cao trình độ tiếng Anh và các kĩ năng mềm

Ngoài kiến thức chuyên ngành về Quảng cáo & Tiếp thị số, Đại học Greenwich đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. Với 100% giáo trình và giờ giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn, sinh viên nhanh chóng nâng cao khả năng và phản xạ tiếng Anh của mình. Đồng thời, Đại học Greenwich sẽ  trau dồi cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh những kĩ năng, tố chất cần thiết cho công việc trong tương lai: Kỹ năng xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh, kỹ năng nghiên cứu và phát triển thị trường, kỹ năng xây dựng, điều hành hệ thống kinh doanh, các kỹ năng về marketing, tiếp thị.

5. Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Với tốc độ phát triển của kỹ thuật số ở Việt Nam, đồng thời trước sự đầu tư ồ ạt của các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, ngành Quảng cáo & Tiếp thị số hiện là một trong những ngành có nhu cầu rất cao và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên rất lớn sau khi tốt nghiệp. 

Ngành Quảng cáo & Tiếp thị số tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp.

1. Tuyển thẳng với các thí sinh thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 > 6.5 điểm
  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc lớp 12 môn Toán hoặc Anh Văn hoặc Tin học > 7.0 điểm

2. Đối với thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn đầu vào.

Đăng kí trực tuyến Liên hệ

 

Năm 1 +2

 

Nguyên lý & thực hành Marketing

 

Giới thiệu về quảng cáo

 

Các khía cạnh tài chính của Marketing & PR Giới thiệu về Tiếp thị số

 

Sáng tạo nội dung tiếp thị số

 

Kỹ năng phát triển về ngành

 

Quản lý thương hiệu

 

Phương pháp nghiên cứu

 

Nghiên cứu và thấu hiểu khách hàng

 

Kỹ năng phát triển về ngành 2

 

Quản lý tiếp thị toàn cầu

 

Lập kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông Quản lý chiến dịch quảng cáo

 

Quản lý giao tiếp tiếp thị tích hợp

 

Kỳ thực tập đặc biệt OJT

 

Năm 3

 

Tiếp thị xã hội

 

Chiến lượng tiếp thị số và trực tiếp

 

Phân tích và truyền thông xã hội

 

Phương pháp tiếp cận chủ chốt để quảng cáo Giao tiếp doanh nghiệp

 

Dự án tư vấn