[HN] NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG CỦA CÂU LẠC BỘ T.A – TEACHING ASSISTANT

 

          Với mục đích hỗ trợ các sinh viên có cơ hội cải thiện tình hình học tập của mình, Ban Đào tạo trường Đại học Greenwich (Việt Nam) đã quyết định thành lập CLB Teaching Assistant (gọi tắt là TA), giúp nâng cao chất lượng học tập của sinh viên, đồng thời cũng là cầu nối để sinh viên có thể thoải mái, tự tin trao đổi về các vấn đề học tập. Kết thúc 2 tháng hoạt động, có thể nói, CLB TA đã gặt hái được rất nhiều thành công.

          Chỉ tính từ tháng 9/2018, những con số thật đáng ngưỡng mộ khi số môn học CLB hỗ trợ giảng dạy lên tới 14 môn, tương ứng với hơn 50 lượt đăng kí tham gia theo học. Sau cả một quá trình được các thành viên T.A dẫn dắt cùng với sự nỗ lực của bản thân, số lượng sinh viên pass môn đã tăng đáng kể, trong đó có tới 44/50 thành viên của CLB qua môn (chiếm 88%).

          Trước chỉ tiêu đề ra của kì Summer 2018 là 84 tiêu chí fail cần phụ đạo, CLB đã phụ đạo thành công, giúp số lượng sinh viên vượt qua “cánh cổng tử thần” lên tới 77 sinh viên (chiếm 92%). Những con số thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

          Theo nhận xét từ các sinh viên đăng kí CLB, thì các T.A – những sinh viên với vai trò là trợ giảng – là những “thầy, cô giáo mini” rất gương mẫu và trách nhiệm. Theo đánh giá khách quan, các TA đều đến lớp đúng giờ, có kĩ năng giảng dạy tốt, dễ hiểu, và rất tận tình. “TA là một CLB tuyệt vời của Greenwich” – một “học viên” của CLB chia sẻ. Còn với kinh nghiệm giảng dạy và kiến thức chuyên môn cao, thầy Đăng Sơn Tùng – chủ nhiệm hướng dẫn rất tự hào khi nói về CLB: “Các bạn đều cực kì cẩn thận, chi tiết, không có vấn đề gì xảy ra trong các giờ dạy.”

          Phải chăng những thành tích đáng ghi nhận như vậy chính là lý do CLB Teaching Assitant được xướng tên trong Lễ Vinh Danh kì Summer 2018 vừa rồi? Hãy tiếp tục phát huy nhé, những trợ giảng tài năng của Đại học Greenwich (Việt Nam)!