[HN] Câu chuyện nghề Vol.3: How to sell yourself: Tổng quan về brand & identity và các sự tham gia đóng góp của designer

(English below)
[HN] Câu chuyện nghề Vol.3: How to sell yourself: Tổng quan về brand & identity và các sự tham gia đóng góp của designer.
--------
Brand identity là bộ nhận diện thương hiệu, nó bao gồm các yếu tố liên quan đến thiết kế logo, hình ảnh,... của một thương hiệu nào đó. Hệ thống nhận diện thương hiệu chính là cách để khách hàng nhận diện ngay lập tức thương hiệu của bạn. Khởi nguồn cho bộ nhận diện thương hiệu chính là thiết kế. Những thiết kế của bạn cho bộ nhận diện phải toát được hết những thông điệp mà bạn truyền tải tới khách hàng, những gì bạn muốn khách hàng nhận biết về mình.
Chú tâm vào bản thiết kế các ấn phẩm đồ họa chính là cách để bạn đặt nền móng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
Vậy làm cách nào để xây dựng bộ nhận diện hiệu quả?
Các bước và nội dung cần để nắm bắt yêu cầu của khách hàng?
Các yếu tố quyết định đến việc định giá sản phẩm thiết kế?
Tất tần tật những thắc mắc của bạn về cách thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả sẽ được giải đáp bới 2 vị khách mời của chương trình:
- Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa- Giảng viên Thiết kế đồ họa ĐH Greenwich (Việt Nam) - Giám đốc thiết kế tại Richard Moore Associates Branding agency
- Thạc sĩ Phạm Thùy Dương- Phụ trách Quan hệ Khách hàng miền Bắc- Richard Moore Associates- Cố vấn phát triển thương hiệu Phú Quý Land.
Thời gian: 15h ngày 25/08/2020
Phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage: Đại học Greenwich Việt Nam
 
[HN] Career Story Vol.3: How to sell Yourself: Overview of brand & identity and the involvement of designers.
--------
Brand identity is the visible elements of a brand, such as logo, design, image, .... which helps customers recognize your brand immediately. The origin of brand identity is design. Your designs for your identity must cover all the messages you convey to your customers, what you want them to know about you.
Focusing on the blueprint of your graphic publications is how you lay the foundations for building a corporate identity.
So how do you build an effective identifier?
What steps and content are needed to capture the customer request?
The deciding factors to set a price on design product?
All your questions about how to design an effective brand identity will be answered by:
- Mr. Nguyen Tuan Nghia - Graphic Design Lecturer at University of Greenwich (Vietnam) - Design Director at Richard Moore Associates Branding agency
- MA. Pham Thuy Duong - Head of North Customer Relations - Richard Moore Associates - Branding Advisor at Phu Quy Land.
Time: 15:00 August 25th, 2020.
Broadcast live on Fanpage: University of Greenwich Vietnam