Sinh viên Greenwich học hỏi kiến thức marketing từ doanh nghiệp

Sáng 16/8, các sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) đã có cơ hội tìm hiểu các kiến thức bổ ích trong lĩnh vực marketing và chăm sóc khách hàng tại Rạp chiếu phim CGV - một trong những doanh nghiệp chiếu phim lớn nhất quốc gia.
Tại đây các sinh viên đã được tham quan và giới thiệu về cơ cấu tổ chức của CGV Indochina Plaza Hà Nội nói riêng và toàn bộ hệ thống CGV nói chung. “CGV IPH được khai trương vào ngày 30/1/2016, với tổng số 9 phòng chiếu, 546 số ghế, và là một trong những địa điểm giải trí được nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay”, chị Phạm Thị Yên  - Quản lý giám sát CGV chia sẻ.

Sinh viên Greenwich tham gia chương trình Company visit tại CGV

Bên cạnh đó, đại diện CGV cũng đã có những chia sẻ về các hoạt động marketing của một hệ thống cụm rạp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó mảng Marketing của hệ thống CGV được gồm ba bộ phận: marketing head office, marketing phim và marketing tại Site. Marketing Head office có nhiệm vụ lên kế hoạch marketing cho từng site hàng năm, triển khai các sự kiện và chương trình theo đúng kế hoạch, marketing tại site sẽ triển khai các công cụ marketing tại rạp và các chương trình quảng cáo, marketing phim sẽ thực hiện các ấn phẩm truyền thông cho các bộ phim.

Chị Phạm Thị Yên -  Quản lý giám sát CGV giới thiệu về cơ cấu tổ chức của hệ thống

Chăm sóc khách hàng cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng được CGV đầu tư chú trọng. Đây cũng là lĩnh vực được nhiều sinh viên ngành Quản trị kinh doanh quan tâm và đặt câu hỏi cho đại diện của CGV.
Tại chương trình các sinh viên cũng cơ hội tìm hiểu về những vị trí công việc tại CGV. Là môi trường năng động, sáng tạo và hiện đại, CGV chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên trải nghiệm công việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Chuyến đi để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với những sinh viên tham gia chương trình.

Sau chương trình,bạn Diệu Linh – tân sinh viên khóa 6 chia sẻ : “Đây thực sự là một chuyến đi bổ ích. Chúng mình được học hỏi thêm nhiều kiến thức về doanh nghiệp trong thực tế, được tìm hiểu nhiều thông tin liên quan đến ngành học của mình.”