Quản trị Marketing

5 lý do la chn ngành Quản trị marketing tại Đại học Greenwich Việt Nam

1. Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Greenwich Việt Nam là chi nhánh tại Việt Nam của Đại học Greenwich - Anh Quốc trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich và Tổ chức giáo dục FPT. 

Toàn bộ chương trình đào tạo ngành Quản trị marketing được thẩm định, công nhận chất lượng bởi các chuyên gia của Vương Quốc Anh và Đại học Greenwich. Sinh viên ngành Quản trị marketing được học tập trong môi trường chất lượng cao với 100% giáo trình chuẩn quốc tế, giảng viên và bạn bè đến từ các nước trên thế giới.

2. Chương trình thực tập đặc biệt OJT

OJT là chương trình thực tập đặc biệt của Đại học Greenwich Việt Nam với mục đích trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn áp dụng cho công việc trong tương lai.

Sinh viên ngành Quản trị marketing của Đại học Greenwich Việt Nam sẽ trải qua giai đoạn thực tập 4 – 8 tháng tại các công ty, tập đoàn đối tác của FPT, được tham gia vào các dự án với các quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Khóa huấn luyện OJT Quản trị marketing sẽ mang đến những bước đi đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp marketing của sinh viên. Sinh viên sẽ học cách xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng trong khi tạo lập giá trị sản phẩm. Chương trình OJT Marketing cho phép sinh viên học cách phát triển thương hiệu, quản lý danh mục khách hàng, lập và thực hiện chiến lược thông qua chiến dịch marketing cũng như các sử dụng các công cụ marketing.

3. Cơ hội học tập tại nước ngoài

Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên ngành Quản trị marketing Đại học Greenwich Việt Nam có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại các quốc gia ngoài Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo...

4. Nâng cao trình độ tiếng Anh và các kĩ năng mềm

Ngoài kiến thức chuyên ngành về Quản trị marketing, Đại học Greenwich Việt Nam đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên. Với 100% giáo trình và giờ giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn, sinh viên nhanh chóng nâng cao khả năng và phản xạ tiếng Anh của mình. Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên ngành Quản trị marketing của Đại học Greenwich Việt Nam được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết cho một nhà quản trị thông qua những khoá phát triển kĩ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý…

5. Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

Trong bối cảnh nhu cầu thị trường ngày càng phong phú và đa dạng, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gắt gao, các doanh nghiệp luôn nỗ lực để duy trì và phát triển. Ngành Quản trị Marketing ngày càng có vị trí quan trọng đối với các hoạt động quản trị nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhằm định hướng và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngành Quản trị marketing tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ trực tiếp.

1. Tuyển thẳng với các thí sinh thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kì I lớp 12 > 6.5 điểm
  • Điểm tổng kết lớp 11 hoặc học kì I lớp 12 môn Toán hoặc Anh Văn hoặc Tin học > 7.0 điểm

2. Đối với thí sinh không thuộc diện tuyển thẳng sẽ xét học bạ và phỏng vấn đầu vào.

Đăng kí trực tuyến Liên hệ

Ngành Quản trị Marketing tại Đại học Greenwich Việt Nam đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các môn học chuyên ngành từ cơ bản đến chuyên sâu. 

 

Năm học

Học kỳ

Môn học

Tín chỉ

Năm 1

Học kỳ 1

Kỹ năng giao tiếp

 

15

Nguyên lý Marketing

15

Làm việc nhóm

 

15

Học kỳ 2

Kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột

15

Kỹ năng quản lý

15

Môi trường kinh doanh

15

Năm 2

Học kỳ 3

Tiếng Anh học thuật - Kỹ năng đọc

 

 

Quản trị nguồn lực tài chính và ra quyết định tài chính

 

15

Hành vi tổ chức

 

15

Ra quyết định trong kinh doanh

 

20

Học kỳ 4

Tiếng Anh học thuật - Kỹ năng viết

 

 

Pháp luật về hợp đồng và kinh doanh

 

15

Chiến lược kinh doanh

 

15

Dự án nghiên cứu

 

15

Học kỳ 5

Internet Marketing

 

15

Quản trị dự án kinh doanh

 

15

Tâm lý kinh doanh

 

15

Đạo đức kinh doanh

 

15

Năm 3

Học kỳ 6

Nghiên cứu Marketing

 

15

Quảng cáo và khuyến mãi trong kinh doanh

 

15

Lập kế hoạch Marketing

 

15

Kỹ năng bán hàng và lập kế hoạch

 

 

Học kỳ 7

Các vấn đề đương đại trong quản lý

 

15

Quản trị nhân sự quốc tế 1

 

15

Phương pháp nghiên cứu 1

 

15

Học kỳ 8

Hành vi tổ chức: Kỹ năng lãnh đạo

 

15

Quản trị nhân sự quốc tế 2

 

15

Phương pháp nghiên cứu 2

 

15

Học kỳ 9

Phát triển kỹ năng cá nhân: Quản trị nghề nghiệp

 

15

Quản trị chiến lược

 

15

Khởi nghiệp doanh nghiệp

 

15

Các công việc và vị trí mà sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của Đại học Greenwich Việt Nam có thể đảm nhiệm:

  •  Chuyên viên Marketing
  •  Chuyên viên Kinh doanh
  •  Chuyên viên Quản lý nhãn hiệu
  •  Chuyên viên Quản lý kênh phân phối
  •  Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế
  •  Chuyên viên truyền thông
  •  Chuyên viên Nghiên cứu thị trường
  •  Chuyên viên Quản lý và chăm sóc khách hàng
  •  Chuyên viên Giám sát bán hàng
  •  Chuyên viên Quan hệ khách hàng
  •  Chuyên viên Đối ngoại
  •  Chuyên viên Quan hệ công chúng
  •  Chuyên viên Quản lý sự kiện
  •  Trợ lý Giám đốc